บริษัทนครปฐมเครื่องดื่ม จำกัด
เครื่องดื่มชูกำลัง 50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000
ทุกสรรพสิ่ง... แห่งความดีทั้งผอง พึงมี พึงเกิด พึงเป็น พึงได้รับ พึงพบเห็น พึงครอบครอง
ผู้มีความดี ผู้มีความเข้าใจ ผู้มีความเพียร ผู้มีความรัก ผู้มีความเมตตา ผู้มีคุณธรรม
ทุกสรรพสิ่งแห่งความดีทั้งผอง... ล้วนเป็นหนึ่ง "<3" ในหัวใจเรา
From my heart : Thanyalak 12-12-12
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) : 083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด เครื่องดื่มชูกำลัง 50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000 โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เงื่อนไขทางธุรกิจ ขายส่ง
1.เครื่องดื่มชูกำลัง ตรา 50-50 ฟิฟตี้-ฟิฟตี้ รุ่นฟิฟตี้ 2000 ราคาจำหน่าย 10 บาท/ขวด บรรจุ 150 มล.
2.ทะเบียนการค้า เลขที่…………….
3.เลข อย…………………………………
4.การชำระเงิน 50 : 50
- วันรับสินค้า 50% แรก
- เครดิต 15-30 วัน 50% หลัง
- เคลียร์บัญชีเดิมก่อนรับสินค้าล๊อตใหม่
5.ราคาส่งต่อหน่วยรวมค่าขนส่ง 7.00 บาท
(ปรับเปลี่ยนได้ระยะทางปริมาณ)
(ปรับเปลี่ยนได้ระยะทางปริมาณ)
6.ปริมาณการขนส่ง/ครั้ง 16 ตัน หรือ 1,000 ลัง หรือ 50,000 ขวด
7.การโฆษณา : ป้ายไวนิล, หนังสือคู่สร้างคู่สม, ดาราภาพยนตร์, สื่อวิทยุท้องถิ่น
8.โควต้า / พื้นที่จังหวัด : 1,000,000 ขวด/เดือน แบ่งเป็น
- โควตาของตัวแทนจำหน่วยรายใหญ่ (เอเจนซี่) 500,000 ขวด
- บริษัทจำหน่ายเอง 500,000 ขวด
9.อัตรากำลังการผลิต : ไม่ต่ำกว่า 5,000,000 ขวด / เดือน
10.การสมนาคุณลูกค้า : ใต้ฝาชิงโชค สะสมฝาชิงรางวัล
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด เครื่องดื่มชูกำลัง 50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม 73000 โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) : 083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
นักวิจัย :- เครื่องดื่มชูกำลัง มีส่วนผสมของทอรีนซึ่งสามารถลดอาการเมาค้าง ลดคลอเลสเตอรอล ช่วยส่งกระแสความรู้สึกให้ไวขึ้น ซึ่งคล้ายกับสารในนมแม่ ทำให้เครื่องดื่มของเด็กบางยี่ห้อได้ใส่สารนี้เข้าไป และยังมีสารอาหารประเภทวิตามินอีกหลายแบบ เช่น วิตามินบี6 ซึ่งช่วยช่วยบรรเทาการคลื่นไส้อาเจียน และ ช่วยร่างกายสร้างน้ำย่อยในกระเพาะอาหารและแร่ธาตุแมกนีเซียม และวิตามินบี12 ที่มีคุณสมบัติช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง มีส่วนผสมของสารกลูคูโรโนแลกโตน ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อย ช่วยบำรุงข้อต่อต่างๆ
ผลการวิจัย :- การปรับสภาพจิตใจ, การรับรู้, การชักชวนจากบุคคลอื่นๆ และการถูกล่อใจด้วยการโฆษณา เป็นสิ่งที่สำคัญ สาเหตุเริ่มด้วยความรู้สึกสบาย(ระดับแรกเริ่ม-ปานกลาง) จากการกระตุ้นของคาเฟอีน และช่วยให้ร่างกาย-กล้ามเนื้อ มีความอดทนมากขึ้น คือเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ของอำนาจของเครื่องดื่มชูกำลัง
ผลการวิจัย :- ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาด(ผลิตภัณฑ์ ราคา และการส่งเสริมการตลาด) กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานฯ พบว่า :- เพศชาย อายุ 24 – 41 ปี บริโภคมาก มีรายได้/เดือน 5,001 – 10,000 บาท การศึกษาระดับ ม.ปลาย/ปวช. อาชีพผู้ใช้แรงงาน เครื่องดื่มที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด คือ M 150 โดยซื้อจากร้านขายของชำ บริโภคเพื่อให้ร่างกายสดชื่น สื่อที่นิยมคือ สื่อโทรทัศน์ ค่าใช้จ่ายครั้งละ 10-12 บาท ความถี่สูงสุดในการซื้อ 1 ครั้ง/วัน ปริมาณสูงสุดในการซื้อ ครั้งละ 1 ขวด/ 1แพ็ค
นักวิชาการ :- โทษของเครื่องดื่มชูกำลังส่งผลกระทบร้ายแรงในด้านจิตใจ เช่น กระสับกระส่าย มือเท้าสั่น โดยเฉพาะในเด็ก กรณีดื่มเครื่องดื่มชูกำลังร่วมกับสุรา ในสถานศึกษาก็เริ่มมี "เหล้าชูกำลัง"จะทำให้เพิ่มอาการเมาเป็น 2 เท่า เป็นอันตรายต่อเยาวชน ได้แก่ เกิดอาการขาดน้ำ เนื่องจากฤทธิ์ของคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ผสมกัน สำหรับคนที่มีอาการเครียด มีความดันโลหิตสูง หรือมีระบบการทำงานของระบบหลอดเลือดบกพร่อง สามารถทำให้เป็นโรคหลอดเลือดไปเลี้ยงสมองอุดตันได้ จึงไม่ควรดื่มเครื่องดื่มชูกำลังเกินวันละ 2 ขวด
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ติดต่อ คุณธัญลักษณ์ อาษาศรี (นิด) : 083-1299388
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น