ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริษัทนครปฐมเครื่องดื่ม จำกัด ติดต่อผู้แทนจำหน่าย เงื่อนไขการจำหน่าย

บริษัทนครปฐมเครื่องดื่ม จำกัด
เครื่องดื่มชูกำลัง 50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 
เน้นคุณภาพจิตใจ



ทุกสรรพสิ่ง... แห่งความดีทั้งผอง  พึงมี  พึงเกิด  พึงเป็น  พึงได้รับ  พึงพบเห็น  พึงครอบครอง
ผู้มีความดี  ผู้มีความเข้าใจ  ผู้มีความเพียร  ผู้มีความรัก  ผู้มีความเมตตา  ผู้มีคุณธรรม
ทุกสรรพสิ่งแห่งความดีทั้งผอง... ล้วนเป็นหนึ่ง "<3" ในหัวใจเรา
From my heart : Thanyalak 12-12-12

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด   เครื่องดื่มชูกำลัง  50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม  73000  โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



เงื่อนไขทางธุรกิจ  ขายส่ง
1.เครื่องดื่มชูกำลัง ตรา 50-50 ฟิฟตี้-ฟิฟตี้ รุ่นฟิฟตี้ 2000 ราคาจำหน่าย 10 บาท/ขวด  บรรจุ 150 มล.
2.ทะเบียนการค้า  เลขที่…………….
3.เลข อย…………………………………
4.การชำระเงิน  50 : 50
- วันรับสินค้า  50% แรก
- เครดิต 15-30 วัน 50% หลัง
- เคลียร์บัญชีเดิมก่อนรับสินค้าล๊อตใหม่
5.ราคาส่งต่อหน่วยรวมค่าขนส่ง 7.00 บาท
(ปรับเปลี่ยนได้ระยะทางปริมาณ)
6.ปริมาณการขนส่ง/ครั้ง  16 ตัน หรือ 1,000 ลัง หรือ 50,000 ขวด
7.การโฆษณา : ป้ายไวนิล, หนังสือคู่สร้างคู่สม, ดาราภาพยนตร์, สื่อวิทยุท้องถิ่น
8.โควต้า / พื้นที่จังหวัด : 1,000,000 ขวด/เดือน  แบ่งเป็น
-   โควตาของตัวแทนจำหน่วยรายใหญ่ (เอเจนซี่) 500,000 ขวด
-      บริษัทจำหน่ายเอง  500,000 ขวด
9.อัตรากำลังการผลิต : ไม่ต่ำกว่า 5,000,000 ขวด / เดือน
10.การสมนาคุณลูกค้า : ใต้ฝาชิงโชค  สะสมฝาชิงรางวัล




คุณสมบัติและผู้อื่น ความก้าวหน้าของกิจการ ผู้บริหารเห็นด้วยกับแนวทางที่กำหนด และผู้ปฏิบัติเห็นด้วยและให้ความร่วมมือ

ความสามารถขององค์การทางด้านต่างๆ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการตลาด พิจารณาจาก วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ องค์ประกอบอื่นทางด้านการตลาด กลยุทธ์การตลาด แผนที่มีองค์ประกอบสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด ได้แก่ เงิน บุคคล อุปกรณ์ ส่วนประสมทางการตลาด และศักยภาพของผู้ปฏิบัติ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการเงิน พิจารณาจาก แหล่งเงินลงทุน ความสามารถในการทำเงินให้เข้าสู่กิจการ และความสามารถในการชำระหนี้
-ความสามารถขององค์การทางด้านบุคคล พิจารณาจาก จำนวนบุคลากร คุณภาพบุคลากรความสามารถของผู้บริหาร และผลตอบแทนและสวัสดิการต่างๆ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการผลิตและเครื่องจักรอุปกรณ์ พิจารณาจาก บุคลากร ระบบกระบวนการผลิต การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน การวางผังโรงงาน การเตรียมการสั่งซื้อ การระบุแหล่งแหล่งวัตถุดิบ และรายละเอียดของวัตถุดิบ มีความชัดเจนและเหมาะสม และการเงินสนับสนุนเพียงพอต่อกระบวนการผลิตด้วย
-ความสามารถขององค์การทางด้านการบริหาร พิจารณาจาก ผู้บริหาร นโยบายการบริหาร ระบบการบริหารภายใน และการวางแนวทางการบริหาร

ดังนั้น ผู้ทำธุรกิจควรพิจารณาว่าแผนธุรกิจจะมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด จากขั้นตอนในการนำแผนไปปฏิบัติ ผู้ปฏิบัติและวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกัน หากผู้ปฏิบัติมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนด้วยแผนนั้นจะเกิดความเป็นไปได้มากที่สุด

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี (นิด) โทร :  083-1299388

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) โทร :  083-1299388
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) โทร :  083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด   เครื่องดื่มชูกำลัง  50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม  73000 โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

นักวิจัย :- เครื่องดื่มชูกำลัง  มีส่วนผสมของทอรีนซึ่งสามารถลดอาการเมาค้าง ลดคลอเลสเตอรอล ช่วยส่งกระแสความรู้สึกให้ไวขึ้น ซึ่งคล้ายกับสารในนมแม่ ทำให้เครื่องดื่มของเด็กบางยี่ห้อได้ใส่สารนี้เข้าไป และยังมีสารอาหารประเภทวิตามินอีกหลายแบบ เช่น วิตามินบี6 ซึ่งช่วยช่วยบรรเทาการคลื่นไส้อาเจียน และ ช่วยร่างกายสร้างน้ำย่อยในกระเพาะอาหารและแร่ธาตุแมกนีเซียม และวิตามินบี12 ที่มีคุณสมบัติช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง มีส่วนผสมของสารกลูคูโรโนแลกโตน ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อย ช่วยบำรุงข้อต่อต่างๆ
ผลการวิจัย :- การปรับสภาพจิตใจ, การรับรู้, การชักชวนจากบุคคลอื่นๆ และการถูกล่อใจด้วยการโฆษณา เป็นสิ่งที่สำคัญ สาเหตุเริ่มด้วยความรู้สึกสบาย(ระดับแรกเริ่ม-ปานกลาง) จากการกระตุ้นของคาเฟอีน และช่วยให้ร่างกาย-กล้ามเนื้อ มีความอดทนมากขึ้น คือเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ของอำนาจของเครื่องดื่มชูกำลัง 
ผลการวิจัย :- ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาด(ผลิตภัณฑ์ ราคา และการส่งเสริมการตลาด) กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานฯ พบว่า :- เพศชาย อายุ 24 – 41 ปี บริโภคมาก มีรายได้/เดือน 5,001 – 10,000 บาท การศึกษาระดับ ม.ปลาย/ปวช. อาชีพผู้ใช้แรงงาน เครื่องดื่มที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด คือ M 150 โดยซื้อจากร้านขายของชำ  บริโภคเพื่อให้ร่างกายสดชื่น สื่อที่นิยมคือ สื่อโทรทัศน์  ค่าใช้จ่ายครั้งละ 10-12 บาท  ความถี่สูงสุดในการซื้อ 1 ครั้ง/วัน  ปริมาณสูงสุดในการซื้อ ครั้งละ 1 ขวด/ 1แพ็ค
นักวิชาการ :- โทษของเครื่องดื่มชูกำลังส่งผลกระทบร้ายแรงในด้านจิตใจ เช่น กระสับกระส่าย มือเท้าสั่น โดยเฉพาะในเด็ก  กรณีดื่มเครื่องดื่มชูกำลังร่วมกับสุรา ในสถานศึกษาก็เริ่มมี "เหล้าชูกำลัง"จะทำให้เพิ่มอาการเมาเป็น 2 เท่า เป็นอันตรายต่อเยาวชน ได้แก่ เกิดอาการขาดน้ำ เนื่องจากฤทธิ์ของคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ผสมกัน สำหรับคนที่มีอาการเครียด มีความดันโลหิตสูง หรือมีระบบการทำงานของระบบหลอดเลือดบกพร่อง สามารถทำให้เป็นโรคหลอดเลือดไปเลี้ยงสมองอุดตันได้ จึงไม่ควรดื่มเครื่องดื่มชูกำลังเกินวันละ 2 ขวด
  

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม (พระราม2-ท่าจีน )

โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม- (พระราม2-ท่าจีน ) ประกาศ ให้ทราบทั่วกัน ในการให้บริการ-การขาย ยุค AEC        โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม                  (พระราม2-ท่าจีน )                                              ประกาศ ให้ทราบทั่วกัน             ในการให้บริการ-การขาย มอบหมายและมอบอำนาจ ในการบริหารและการขายโครงการ ให้กับ กลุ่ม การบริหาร D-HOUSE GROUP  -เพื่อ ดำเนินการบริหารการก่อสร้าง-การบริหารการขายและการบริหารการตลาด เพื่อให้โครงการได้ดำเนินการอย่างมั่งคลั่งมีหลักวิชาการตลอดจนสอดคล้องกับ การตลาดยุคปัจจุบัน การบริหารการค้าที่ยั่งยืนและมีธรรมาภิบาล ทันสมัยทันเหตุการณ์ เป็นการค้าและการบริการแบบยั่งยืน โดยมี คณะบริหาร ดังนี้                                          Mr. Yanghee                                                     ประธานกรรมการ                                Dr.Samai Hemman                                           CEO             นโยบาย มุ่งมั่งสูความเป็นผู้นำด้าน นิคมอุตสาหกรรม    

มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ MBA รายชื่อผู้จบการศึกษา

รายชื่อผู้จบการศึกษา มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต MBA จ.นครปฐม       การศึกษาที่ ใส่ใจใส่ความรู้สึกใส่สามัญสำนึก จนเกิดนวัตกรรม การเรียนรู้เกิดองค์ความรู้ใหม่ เสริมสร้างองค์กรให้เข็มแข็งให้ธุรกิจยั่งยื่นอยู่รอดในวงธุรกิจ                 คณะมหาบัญฑิต มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่  จังหวัดนครปฐมขอขอบคุณครูทุกท่านที่สร้างเสริมประสบการณ์ที่ดีตลอดมา หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่ คาดหวังที่จะเติมเต็ม  ในสังคมที่มีความเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง ผู้บริหารจะต้องมีศักยภาพที่จะรังสรรค์สังคมไทยให้เป็นสังคมแห่งการเรียนรู้ และพึ่งตนเองได้ ศักยภาพหนึ่งที่ผู้บริหารการศึกษาพึงมีคือต้องเป็นผู้แสวงหาความรู้ รู้จักคัดกรองข้อมูลข่าวสาร รู้จักการนำทฤษฎีที่เหมาะสมเพื่อสังเคราะห์และ บูรณาการ กับองค์ประกอบหลักอื่นๆของสังคมเช่นความเชื่อในเรื่องประชาธิปไตย ความเสมอภาคและ วัฒนธรรมฯลฯ จนได้แนวทางสู่การปฏิบัติที่มีประสิทธิภาพและเหมาะสมสำหรับสังคมไทย การเปลี่ยนแปลงระบบการศึกษาไทยเป็นเรื่องที่ท้าทายผู้บริหารการศึกษา การเรียน