ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บริษัทนครปฐมเครื่องดื่ม จำกัด ติดต่อผู้แทนจำหน่าย เงื่อนไขการจำหน่าย

บริษัทนครปฐมเครื่องดื่ม จำกัด
เครื่องดื่มชูกำลัง 50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 
เน้นคุณภาพจิตใจ



ทุกสรรพสิ่ง... แห่งความดีทั้งผอง  พึงมี  พึงเกิด  พึงเป็น  พึงได้รับ  พึงพบเห็น  พึงครอบครอง
ผู้มีความดี  ผู้มีความเข้าใจ  ผู้มีความเพียร  ผู้มีความรัก  ผู้มีความเมตตา  ผู้มีคุณธรรม
ทุกสรรพสิ่งแห่งความดีทั้งผอง... ล้วนเป็นหนึ่ง "<3" ในหัวใจเรา
From my heart : Thanyalak 12-12-12

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด   เครื่องดื่มชูกำลัง  50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม  73000  โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี (นิด) โทร : 083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



เงื่อนไขทางธุรกิจ  ขายส่ง
1.เครื่องดื่มชูกำลัง ตรา 50-50 ฟิฟตี้-ฟิฟตี้ รุ่นฟิฟตี้ 2000 ราคาจำหน่าย 10 บาท/ขวด  บรรจุ 150 มล.
2.ทะเบียนการค้า  เลขที่…………….
3.เลข อย…………………………………
4.การชำระเงิน  50 : 50
- วันรับสินค้า  50% แรก
- เครดิต 15-30 วัน 50% หลัง
- เคลียร์บัญชีเดิมก่อนรับสินค้าล๊อตใหม่
5.ราคาส่งต่อหน่วยรวมค่าขนส่ง 7.00 บาท
(ปรับเปลี่ยนได้ระยะทางปริมาณ)
6.ปริมาณการขนส่ง/ครั้ง  16 ตัน หรือ 1,000 ลัง หรือ 50,000 ขวด
7.การโฆษณา : ป้ายไวนิล, หนังสือคู่สร้างคู่สม, ดาราภาพยนตร์, สื่อวิทยุท้องถิ่น
8.โควต้า / พื้นที่จังหวัด : 1,000,000 ขวด/เดือน  แบ่งเป็น
-   โควตาของตัวแทนจำหน่วยรายใหญ่ (เอเจนซี่) 500,000 ขวด
-      บริษัทจำหน่ายเอง  500,000 ขวด
9.อัตรากำลังการผลิต : ไม่ต่ำกว่า 5,000,000 ขวด / เดือน
10.การสมนาคุณลูกค้า : ใต้ฝาชิงโชค  สะสมฝาชิงรางวัล




คุณสมบัติและผู้อื่น ความก้าวหน้าของกิจการ ผู้บริหารเห็นด้วยกับแนวทางที่กำหนด และผู้ปฏิบัติเห็นด้วยและให้ความร่วมมือ

ความสามารถขององค์การทางด้านต่างๆ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการตลาด พิจารณาจาก วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่ องค์ประกอบอื่นทางด้านการตลาด กลยุทธ์การตลาด แผนที่มีองค์ประกอบสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาด ได้แก่ เงิน บุคคล อุปกรณ์ ส่วนประสมทางการตลาด และศักยภาพของผู้ปฏิบัติ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการเงิน พิจารณาจาก แหล่งเงินลงทุน ความสามารถในการทำเงินให้เข้าสู่กิจการ และความสามารถในการชำระหนี้
-ความสามารถขององค์การทางด้านบุคคล พิจารณาจาก จำนวนบุคลากร คุณภาพบุคลากรความสามารถของผู้บริหาร และผลตอบแทนและสวัสดิการต่างๆ
-ความสามารถขององค์การทางด้านการผลิตและเครื่องจักรอุปกรณ์ พิจารณาจาก บุคลากร ระบบกระบวนการผลิต การเลือกสถานที่ตั้งโรงงาน การวางผังโรงงาน การเตรียมการสั่งซื้อ การระบุแหล่งแหล่งวัตถุดิบ และรายละเอียดของวัตถุดิบ มีความชัดเจนและเหมาะสม และการเงินสนับสนุนเพียงพอต่อกระบวนการผลิตด้วย
-ความสามารถขององค์การทางด้านการบริหาร พิจารณาจาก ผู้บริหาร นโยบายการบริหาร ระบบการบริหารภายใน และการวางแนวทางการบริหาร

ดังนั้น ผู้ทำธุรกิจควรพิจารณาว่าแผนธุรกิจจะมีความเป็นไปได้มากน้อยเพียงใด จากขั้นตอนในการนำแผนไปปฏิบัติ ผู้ปฏิบัติและวิธีการปฏิบัติที่สอดคล้องกัน หากผู้ปฏิบัติมีส่วนร่วมในการจัดทำแผนด้วยแผนนั้นจะเกิดความเป็นไปได้มากที่สุด

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี (นิด) โทร :  083-1299388

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) โทร :  083-1299388
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) โทร :  083-1299388
บริษัทนครปฐมเครื่องดื่มจำกัด   เครื่องดื่มชูกำลัง  50-50 รุ่น ฟิฟตี้-2000 เน้นคุณภาพจิตใจ
ตั้งอยู่ที่ 92 หมู่ 3 ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม  73000 โทร 081-7750404
ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

นักวิจัย :- เครื่องดื่มชูกำลัง  มีส่วนผสมของทอรีนซึ่งสามารถลดอาการเมาค้าง ลดคลอเลสเตอรอล ช่วยส่งกระแสความรู้สึกให้ไวขึ้น ซึ่งคล้ายกับสารในนมแม่ ทำให้เครื่องดื่มของเด็กบางยี่ห้อได้ใส่สารนี้เข้าไป และยังมีสารอาหารประเภทวิตามินอีกหลายแบบ เช่น วิตามินบี6 ซึ่งช่วยช่วยบรรเทาการคลื่นไส้อาเจียน และ ช่วยร่างกายสร้างน้ำย่อยในกระเพาะอาหารและแร่ธาตุแมกนีเซียม และวิตามินบี12 ที่มีคุณสมบัติช่วยสร้างเม็ดเลือดแดง มีส่วนผสมของสารกลูคูโรโนแลกโตน ช่วยบรรเทาอาการเหนื่อย ช่วยบำรุงข้อต่อต่างๆ
ผลการวิจัย :- การปรับสภาพจิตใจ, การรับรู้, การชักชวนจากบุคคลอื่นๆ และการถูกล่อใจด้วยการโฆษณา เป็นสิ่งที่สำคัญ สาเหตุเริ่มด้วยความรู้สึกสบาย(ระดับแรกเริ่ม-ปานกลาง) จากการกระตุ้นของคาเฟอีน และช่วยให้ร่างกาย-กล้ามเนื้อ มีความอดทนมากขึ้น คือเหตุผลที่ยิ่งใหญ่ของอำนาจของเครื่องดื่มชูกำลัง 
ผลการวิจัย :- ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยทางการตลาด(ผลิตภัณฑ์ ราคา และการส่งเสริมการตลาด) กับพฤติกรรมการซื้อเครื่องดื่มชูกำลังของผู้ใช้แรงงานฯ พบว่า :- เพศชาย อายุ 24 – 41 ปี บริโภคมาก มีรายได้/เดือน 5,001 – 10,000 บาท การศึกษาระดับ ม.ปลาย/ปวช. อาชีพผู้ใช้แรงงาน เครื่องดื่มที่มียอดจำหน่ายมากที่สุด คือ M 150 โดยซื้อจากร้านขายของชำ  บริโภคเพื่อให้ร่างกายสดชื่น สื่อที่นิยมคือ สื่อโทรทัศน์  ค่าใช้จ่ายครั้งละ 10-12 บาท  ความถี่สูงสุดในการซื้อ 1 ครั้ง/วัน  ปริมาณสูงสุดในการซื้อ ครั้งละ 1 ขวด/ 1แพ็ค
นักวิชาการ :- โทษของเครื่องดื่มชูกำลังส่งผลกระทบร้ายแรงในด้านจิตใจ เช่น กระสับกระส่าย มือเท้าสั่น โดยเฉพาะในเด็ก  กรณีดื่มเครื่องดื่มชูกำลังร่วมกับสุรา ในสถานศึกษาก็เริ่มมี "เหล้าชูกำลัง"จะทำให้เพิ่มอาการเมาเป็น 2 เท่า เป็นอันตรายต่อเยาวชน ได้แก่ เกิดอาการขาดน้ำ เนื่องจากฤทธิ์ของคาเฟอีนและแอลกอฮอล์ผสมกัน สำหรับคนที่มีอาการเครียด มีความดันโลหิตสูง หรือมีระบบการทำงานของระบบหลอดเลือดบกพร่อง สามารถทำให้เป็นโรคหลอดเลือดไปเลี้ยงสมองอุดตันได้ จึงไม่ควรดื่มเครื่องดื่มชูกำลังเกินวันละ 2 ขวด
  

ฝ่ายการตลาด ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ  ติดต่อ คุณธัญลักษณ์  อาษาศรี  (นิด) :  083-1299388

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม (พระราม2-ท่าจีน )

โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม- (พระราม2-ท่าจีน ) ประกาศ ให้ทราบทั่วกัน ในการให้บริการ-การขาย ยุค AEC        โครงการ อยู่เจริญ อุตสาหกรรม                  (พระราม2-ท่าจีน )                                              ประกาศ ให้ทราบทั่วกัน             ในการให้บริการ-การขาย มอบหมายและมอบอำนาจ ในการบริหารและการขายโครงการ ให้กับ กลุ่ม การบริหาร D-HOUSE GROUP  -เพื่อ ดำเนินการบริหารการก่อสร้าง-การบริหารการขายและการบริหารการตลาด เพื่อให้โครงการได้ดำเนินการอย่างมั่งคลั่งมีหลักวิชาการตลอดจนสอดคล้องกับ การตลาดยุคปัจจุบัน การบริหารการค้าที่ยั่งยืนและมีธรรมาภิบาล ทันสมัยทันเหตุการณ์ เป็นการค้าและการบริการแบบยั่งยืน โดยมี คณะบริหาร ดังนี้     ...

ส้มโอผลไม้ นครปฐม ผลงานการวิจัย มหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยนอร์ท-เชียงใหม่

ประวัติส้มโอ ประวัติการปลูกส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท จังหวัดชัยนาท มีการปลูกส้มโอมาตั้งแต่ปี 2350 โดย นายทอง (ไม่ทราบนามสกุล) ได้นำส้มโอมาปลูกเป็นครั้งแรก ที่บ้านแหลมงิ้มหมู่ที่ 4 ตำบลคุ้งสำเภา อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท แต่ไม่ทราบว่าเป็นพันธุ์อะไร และนำมาจากที่ใด ต่อมา หลวงเกิด-นางเชื้อ ได้นำส้มโอพันธุ์กรุ่น มาปลูกเหนือที่ว่าการอำเภอ ในปัจจุบันชาวสวนได้ปลูกส้มโอพันธุ์นี้แพร่หลายในพื้นที่ดังกล่าว สำหรับส้มโอพันธุ์ขาวแตงกวา มีประวัติว่านางผึ้ง (ไม่ทราบนามสกุล) ได้นำส้มโอจากแหล่งพันธุ์ใดไม่ปรากฎ มาปลูกบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ในเขตตำบลคุ้งสำเภา อำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท และตั้งชื่อว่า "ขาวแตงกวา" ซึ่งได้รับการรับรองพันธุ์จากกรมส่งเสริมการเกษตร ให้เป็นพันธุ์ส้มโอประจำท้องถิ่น นับว่าเป็นผลไม้ที่เป็นทรัพยากรธรรมชาติ เป็นสมบัติคู่เมืองชัยนาท โดยสร้างชื่อเสียงและรายได้ให้แก่เกษตรกรจังหวัดชัยนาท เนื่องจากรสชาติอร่อย หวานอมเปรี้ยว ลูกโต เนื้อแห้ง เปลือกหนา เหมาะแก่การขนส่งทางใกล โดยจังหวัดชัยนาท ได้จัดงาน "วันส้มโอขาวแตงกวาชัยนาท" เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ส้มโอข...